Styttist!

Published 13 apríl, 2010 by fanney

Vorið er í nánd. Ég finn lyktina af því þegar ég nasa úti fyrir. Ég kemst líka í gríðarlegan vorfíling þegar ég skoða þetta blogg hérna. Dásamlega fagrar myndir og skemmtilegur texti.

Ég klikkaði á því að sækja um grænmetisgarð hjá Akureyrarbæ og verð því bara að vera þeim mun duglegri að rækta á svölunum. Það er svo önnur spurning hvort maður hafi tíma í þetta… haa..
Ég gerði annars sítrónukremið unaðslega um daginn. Þvílík snilld að blanda því saman við létt-AB-mjólkina á morgnana! Namm namm… Á þó enn eftir að testa það í ostaköku, er alveg viss um að það er dásemdin ein.

2 comments on “Styttist!

  • úff þetta eru fallegar myndir! Vá hvað mig langar í jarðaber og rabbabara…. Það voru einmitt að byrja að koma alvöru jarðaber í búðina sem ég vinn í (gourme fair trade/organic deli… himneskt!).

  • Færðu inn athugasemd

