„Fucking Donkey!“

Published 11 júlí, 2008 by fanney

Haldiði ekki að Herra Gordon Ramsay sé bara mættur á skerið kalda til að taka upp þátt af F word? Jasko!!! Síðustu vikur hef ég gjörsamlega átt heima fyrir framan tölvuna á kvöldin og horft á allar seríurnar af Hell´s kitchen og aðeins tekið á því í F word. Gordon Ramsay er ótrúlega mikill dóni og skaphundur og oft á tíðum ótrúlegt að fullstæðir karlmenn berji hann ekki þegar hann lætur móðan mása yfir þeim. En mikið er nú skemmtilegt að horfa á þessa þætti! Ég sit ein með tölvuna og tísti eins og (snjó)tittlingur yfir dónaskapnum í honum. Veit þó ekki hvort ég myndi meika að hitta kauða líkt og ég gerði með Mr. Oliver hér um árið. Og þó – hann er eflaust afskaplega kurteis með sinn breska hreim. Slef.

6 comments on “„Fucking Donkey!“

  • Ástkæra eiginkona,
    ég rita þér með tölvu, því blek er ekki til, og blaðið það er krumpað og ljósið er að deyja, en þegar þú færð bréfið þá veistu hvað ég vil, og veist að ég er heima, í nótt og meira segja, ég skil þig alveg ljúfan….
    En mikið svakalega svakalega svaaaaaaaakalega SVAKALEGA

  • vó það fór bara… anyway
    en mikið svakalega, svaaaaakalega, SVAKALEGA, sem ég hlakka til að fara í útilegu með þér um helgina!! verðum eiginlega að redda okkur heitu kakói í brúsa til að drekka líka:)
    ég þekki samt ekki Ramsay svo mikið…. en ég skal alveg fylgja þér í að hitta hann, jú nó, í blíðu og stríðu…

  • Heyrðu kelling, þú ert geðveikt frábær. Mér finnst þú ættir að reyna að kynnast þessum G. Ramsey, hann hljómar svolítið sexý. Þú veist af mér í útlegð á Borgafirði eystri ef þú átt leið hér um. Ég býð uppá tvíbreitt rúm, kaffi og tvo skítuga hunda sem þú mátt klappa.

  • Haha, ég póstaði öðru kommenti sem hljóðaði svona „þú þarft ekkert að klappa þessum hundum frekar en þú vilt“ en þá fékk ég bara tilkynningu frá wordpressinu „you’re posting comments too quickly, slow down“.

  • Færðu inn athugasemd

