OMG OMG OMG!!!

Published 18 maí, 2008 by fanney

– Áðan sá ég sólkola/rauðsprettu sem var jafnstór og lúða! Fylgdist með aðförum við að flaka kvikindið og sögum af veiðinni, en hlussan var veidd á stöng út af Hörgárgrunni.

– Núna eru 14 og hálfur tími þar til ég mæti í nýju vinnuna mína og já, ég er komin með fiðring!

– Á þriðjudaginn ætlar Halli chef að kenna nemunum á Friðriki V. að gera sushi heima hjá sér. Heppna stelpan ég fæ svo að vera með, þrátt fyrir að vera ekki formlegur nemi. Klárlega er ég þó nemi, enda er ausið visku yfir mig alla daga sem ég vinn!🙂 Heppin, já ég veit!! Hlakka saaajúklega mikið til.

6 comments on “OMG OMG OMG!!!

  • hahaha vá hvað það hefði verið töff ef þú hefðir bara verið að hanga út á bryggju, en slíka vitleysu gerir þú auðvitað ekki hehe😀

  • Færðu inn athugasemd

