Leti

Published 27 apríl, 2008 by fanney

Pásunni er lokið, eða amk í bili. Síðustu dagar hafa bara ekki verið þeir bestu í heimi og þá hefur mig ekkert langað til að gera neitt. Nenni varla á klósettið, hvað þá annað. Eða jú, reyndar tók ég svefnherbergið mitt í nefið, henti öllu út á svalir sem hægt var að henda út, m.a.s. gardínunum. Viðra allt og þvo allt og skrúbba og sjæna. Out with the old, in with the new –  segja gárungarnir ekki svoleiðis?

Allt í einu á ég svakalega mikinn tíma, sem ég hef ekki rænu á að nýta í annað en hangs og að vorkenna sjálfri mér fyrir að leyfa mér ákveðna hluti. Og þó, ræktin er farin að koma inn aftur sem ætti að teljast gott. Þetta danska matarræði er að gera mig vitlausa þessa dagana, komin með ógeð á því að elda/skera niður/borða allt þetta grænmeti. Vona að það sé bara millibilsástand.

Mitt í þessu öllu saman hugsa ég oft á dag hvað ég er ótrúlega heppin að eiga mömmu mína og pabba sem foreldra. Sama hvað mér fannst þau glötuð þegar ég var 15 ára þá er það löngu búið að núllast út. Þau eru best í heimi. Ég get varla beðið eftir því að komast heim um Hvítasunnuna og hitta familíuna, hlaða batteríin og ná áttum.

Mæli með því að þið tékkið á þessari síðu.

7 comments on “Leti

  • Hæ hæ
    Hlakka til að hitta þig um hvítasunnuna, gott að henda út gömlu og lofta út if you know what I mean, hafðu það gott strákarnir mínir biðja að heilsa(: Ekki hætta að skrifa tékka alltaf á þér öðru hverju.

  • hef æ tóld jú leitlí þet æ lov jú!
    hef æ tóld jú þer is nó von els abof jú!
    jú fill mæ hart við gledness,
    teik avei ol mæ sedness,
    ís mæ trobúls þets vat jú dúúúúúúú

  • Some people´re afraid of the darkness
    Afraid to step intoooooo the light.
    Some people need to have somebody
    to trallalalalalalalal..

    I´ll be ready. It´s gonna be okay.
    …….
    I won´t let you out of my sight.

    I´ll be ready. I´ll be ready.

  • Færðu inn athugasemd

