Að gefnu tilefni…

Published 12 mars, 2008 by fanney

Nei, ég er ekki ólétt og það er ekki á planinu að verða ólétt. Reynið nú að virkja ímyndunaraflið aðeins meira… there´s more to life than pregnancies!

Annars held ég að það fari að koma tími á það að ég gefi eins og eina uppskrift hérna. Skoða það.

One comment on “Að gefnu tilefni…

  • Ég held ég viti hvað þetta er, en ætla ekki að segja, skal láta þig vita hvort ég hafi haft rétt fyrir mér þegar þú gubbar þessu út úr þér, hehe.
    Þurfum svo að fara að hittast og gera eitthvað, hvort sem það er föndur eða Brigdet-gláp eða annað gláp…

  • Færðu inn athugasemd

