Jean Claude Van Damme

Published 12 febrúar, 2008 by fanney

Ókei.. þetta er fyndið. Eiginlega svakalega fyndið. Heitur gaur… ekki. 

6 comments on “Jean Claude Van Damme

  • Var hugsað til þín þar sem ég var að blogga um Birki Jón. Renndi í gegnum myndirnar frá ferðinni góðu og ætlaði að athuga hvort ég gæti ekki látið einhverja myndina fljóta með færslunni. Lét það vera. Myndbandið af söngnum á hótelherberginu er aðeins og of hressandi.

  • Hahahahahahahahaha Maggi! Men hvað þetta kvöld var sykursætt og yndislegt… ég bara VERÐ að fá þessar myndir hjá þér.

    ,,Magnús, þú veist hvað þú átt að gera við þessar myndir!“

    Vei þér Þóran mín! Tek fagnandi á móti þér og dreg þig með mér á FV í Mojito!

  • Færðu inn athugasemd

