Jólajól

Published 24 desember, 2007 by fanney

Gleðileg jól elsku sílin mín! Takk fyrir allar góðu stundirnar á árinu – og þær slæmu líka! Ég hlakka til að hitta ykkur öll á nýju ári – já eða milli jóla og nýárs. Engin vinna hjá mér, bara át, spilamennska og kósýheit per exelans heima í Ólafsvík. Áætluð koma á Akureyrina er á Nýársdag svo ég er game í hvaða vitleysu sem er eftir það! Þangað til ætla ég að hafa það undurljúft með familíunni og hlaða batteríin af geigvænlegri orku úr Snæfellsjökli.

Færðu inn athugasemd

