Bryllup

Published 23 október, 2007 by fanney

Fyrstu helgina í september gengu Kristín Björg fallega frænka mín og Smárinn hennar í það heilaga. Unaðslegt brúðkaup þar sem hugsað var út í öll smáatriði. Maturinn var æðislegur, skemmtiatriðin ótrúlega fyndin, flott og skemmtileg og dansiballið á eftir var meiriháttar. Athöfnin sjálf í kirkjunni fékk hörðustu hjörtun til að bráðna og mig til að skæla. Ef ég mun einhvern tímann ganga í hjónaband er ég sko komin með fullkominn ,,wedding-planner“ – bókað mál! Eníhú – tjékkið á þessu fallega fólki!🙂

Fallega familían mín á leið í kirkjuna.

Gullfallega frænka mín, maðurinn hennar og Arnór Ingi sonur þeirra.

Við Heiðrún uppáhaldsfrænka og eðalhjúkka.

Arnór Ingi var æðislega kátur með pez-karlinn sem hann fékk.

Fallegar mæðgjur, Amalía Rún og Kristín Björg.

Ég og yndislegi pabbi minn.

Sæta litla systir mín og æðislega mamman mín.

Honkídoríið hann bróðir minn🙂

Hugsað var fyrir öllu!

 

4 comments on “Bryllup

  • Færðu inn athugasemd

