La vida es trabajo

Published 25 september, 2007 by fanney

Haldiði að við frænkur séum bara ekki komnar með netið hingað heim í Gýpukot! Og þvílík sæla! Við þurftum ekki að hanga yfir Gædín læt eða Vörutorginu þegar ég kom úr vinnunni heldur sátum við báðar tvær í eldhúsinu með sína tölvuna hvor og feisbúkkuðumst og mæspeisuðumst. Heilbrigt.

Nú svo setti ég inn myndir úr afmælisteitinu okkar Dagnýjar og MögguStínu – það má sjá HÉR. Margir velvaldir aðilar voru fengnir í teitið sem var vel. Margra var þó sárt saknað, s.s. Ungra Jafnaðarmanna úr henni Reykjavík, Gúllanna og eðaltúttnanna úr Snæfellsbænum.

Gúllurnar eru þó að koma í allri sinni dýrð núna á föstudaginn sem þýðir að Gýpukot verður ansi þétt setið. Mikið verður skrafað, grillað, drukkið og hlegið. La vida e bella, eh!?🙂

Leiðinlegur bloggari? ha ég? njaaa….

4 comments on “La vida es trabajo

  • Hæ sæta mín og til lukku með daginn hafðu það rosa gott í dag:) og fékk kast þegar ég sá búiniginn he he klikkar ekki á þessu eska:) og flott blogg hjá þer. Sjáumst vonandi fljótlega kveðja Hjöddan

  • Færðu inn athugasemd

